Close
Hệ thống giặt sấy công nghiệp khác gì với giặt sấy hộ gia đình?

Hệ thống giặt sấy công nghiệp khác gì với giặt sấy hộ gia đình?

Máy giặt, sấy là những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, khi mà con người luôn phải tất bật chạy đua với thời gian. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn giữa việc sử dụng hệ thống giặt sấy công nghiệp hay giặt sấy hộ gia đình?

Hãy tham khảo bài viết sau để tìm hiểu về sự khác nhau giữa hai loại hình máy giặt sấy này, từ đó đưa ra quyết định tốt nhất bạn nhé!

hệ thống giặt sấy công nghiệp

Máy giặt, sấy rất quan trọng trong đời sống hiện đại

1. Hệ thống giặt sấy công nghiệp có công suất giặt lớn

Máy giặt sấy công nghiệp có công suất lớn, có thể hoạt động liên tục và xử lý đồng thời một khối lượng lớn quần áo, chăn nệm. Trong khi đó, các loại máy giặt gia đình thì có công suất nhỏ hơn rất nhiều.

Máy giặt công nghiệp có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài, đạt công suất từ 15kg/một lần giặt, tổng công suất 10 tấn/ngày. Với hệ thống này, bạn có thể giặt sấy thoải mái các loại vải nặng như chăn, rèm dày mà vẫn yên tâm rằng máy sẽ không bị hư hỏng, hay quá tải.

Hệ thống giặt sấy công nghiệp thường được dùng trong các dịch vụ giặt sấy lấy liền với các ưu điểm là giặt rất sạch, đảm bảo độ tươi màu cho quần áo, tránh thất lạc đồ…

giặt sấy công nghiệp

Hệ thống giặt sấy công nghệ có công suất lớn hơn rất nhiều so với giặt sấy hộ gia đình

2. Tiết kiệm tiền và thời gian giặt với hệ thống giặt sấy công nghiệp

Một trong những ưu điểm lớn nhất của hệ thống giặt sấy tự động tiết kiệm sức lao động nhưng năng suất vẫn đảm bảo. Điều này trực tiếp giảm thiểu chi phí thuê nhân viên và giá thành dịch vụ giặt sấy công nghiệp. Vì vậy, đây là phương án thích hợp nhất dành cho các khách sạn, nhà hàng vốn có nhu cầu giặt ủi số lượng lớn thường xuyên.

giặt sấy công nghiệp

Giặt sấy hộ gia đình thường gom nhiều quần áo giặt một lần

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí và tránh hao mòn máy móc, các cửa hàng giặt sấy hộ gia đình thường gom áo quần của nhiều khách hàng vào giặt cùng một lần. Điều này khiến thời gian chờ đợi của khách hàng kéo dài ra, lên tới 4 – 5 tiếng, hoặc thậm chí là cả ngày.

Trong khi đó, hệ thống giặt sấy công nghiệp có thể hoạt động ổn định liên tục trong cả 24 tiếng. Thời gian trung bình của mỗi lần sử dụng dịch vụ này giảm xuống chỉ còn khoảng 35 phút nếu chỉ giặt và 1 giờ 15 phút nếu cả giặt lẫn sấy khô. Vì vậy, không chỉ tiết kiệm về chi phí mà dịch vụ giặt sấy lấy liền còn giảm thời gian chờ đợi và đi lại.

3. Đảm bảo chất lượng giặt sáng hơn so với giặt sấy gia đình

Hiện nay, đa phần dịch vụ giặt sấy công nghiệp đều hoạt động dựa vào hệ thống thiết bị tự động hóa, cách ly khu vực bơm hóa chất nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và bảo vệ môi trường. Ngoài ra máy giặt công nghiệp còn đảm bảo độ trắng sáng trên 90% và sạch hoàn hảo cho từng mẻ giặt riêng.

giặt sấy công nghiệp

Độ trắng sáng lên đến 90% khi sử dụng hệ thống giặt sấy công nghiệp

Hy vọng với những thông tin trên, các chủ khách sạn, nhà hàng,… đã tìm được cho một hình thức giặt sấy tự động phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu vẫn đang loay hoay không biết tìm đơn vị giặt sấy cao cấp ở đâu giữa “rừng” nhà giặt quy mô hộ gia đình, hãy liên lạc với An Cat Laundry ngay qua Hotline 089.984.8494 nhé!

Thêm bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *